Video Hot

Truyện Đọc nhiều nhất

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Hôn phu mê truyện sex

Sau 10 năm yêu nhau, tôi và anh ấy định tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới. Vài tuần trước, tôi vô tình thấy trên máy tính của anh có một đường link vào trang web nhạy cảm đọc truyện Sex. Click vào đó, tôi biết được chồng mình đang có quan hệ với ba cô gái.

Chồng tôi "chat" với họ hằng ngày với những lời lẽ rất ngọt ngào. Thậm chí, họ còn nói về những chủ đề tế nhị, tôi đọc mà còn đỏ mặt vì ngượng. Ngược lại, những cô gái kia cũng dành những mỹ từ để ca ngợi chồng tôi. Nào là anh thật đẹp trai, nói chuyện có duyên, hấp dẫn...
Tôi đã gọi anh vào và hỏi. Lúc đầu anh không thừa nhận mình đã vào trang web "đen" và hay "chat sex" với các cô gái trẻ. Nhưng rồi tôi đưa ra những bằng chứng trên và anh đã phải thừa nhận. Anh hứa với tôi sẽ không tái diễn chuyện đó nữa nhưng đây không phải là lần đầu tiên anh bị tôi phát hiện. Bốn năm trước, khi còn yêu nhau, cũng đã xảy ra việc tương tự nhưng tôi đã tha thứ cho anh. Vì khi đó tôi nghĩ anh còn trẻ và dễ bị cuốn hút theo nhiều thú vui (đôi khi không lành mạnh) của những người đồng tuổi.
Bây giờ tôi phải làm gì? Tôi yêu anh rất nhiều nhưng anh đã để tôi mất niềm tin. Có nên tiếp tục tổ chức đám cưới với một người "không bình thường" (nói nặng lời là có thú vui bệnh hoạn) không khi mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi? Còn nếu chia tay, cả hai chúng tôi đều đau khổ. Sẽ rất khó khăn để giải thích với gia đình hai bên, bạn bè về lý do tan vỡ. Trước giờ, chúng tôi vẫn được coi là một cặp đôi hoàn hảo. Không lẽ tôi nói với mọi người rằng tôi bỏ anh vì anh hay "chat sex"? Chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại và khó có thể quên mối tình cả chục năm trời.
Tôi đang phải đối diện với những cảm xúc giằng xé, những khó khăn không biết giải quyết như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét